Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ có tân Giám đốc

 15:22 10/09/2019        Lượt xem: 2155

Sáng ngày 31/7/2019, tại TP Cần Thơ, Bộ LĐ-TB&XH đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về công tác nhân sự. Tham dự và chủ trì có Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, ông Trần Ngọc Tuý - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, đại diện Cục Bảo trợ xã hội, đại diện Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH tại TP.HCM, Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM và tập thể công chức, viên chức và người lao động của bệnh viện.

Description: Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ có tân Giám đốc - Ảnh 1
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về công tác nhân sự.

 

Theo đó, tại Quyết định số 1279/QĐ-LĐTBXH Bộ LĐ-TB&XH điều động, bổ nhiệm ông Dương Hữu Đức - Phó giám đốc Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp. HCM giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ kể từ ngày 01/8/2019.

Phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc bệnh viện, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng nhấn mạnh về yêu cầu nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, khẩn trương tiếp cận công việc, cùng tập thể y bác sỹ của bệnh viện thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ được giao trên tinh thần sáng tạo, trách nhiệm để nâng tầm bệnh viện đúng với vị trí, vai trò là Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

 

Description: Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ có tân Giám đốc - Ảnh 2
Các đại biểu, cán bộ và nhân viên bệnh viện tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Đào Thanh Hải trên cương vị Phó giám đốc phụ trách bệnh viện trong suốt thời gian qua. Thứ trưởng đề nghị đồng chí Hải với vai trò là người có nhiều năm kinh nghiệm ở bệnh viện cùng với tập thể cán bộ của bệnh viện cùng phối hợp, chia sẻ với đồng chí tân Giám đốc để cùng đưa bệnh viện phát triển, đi lên xứng đáng với sự mong đợi của Ban cán sự Đảng Và Lãnh đạo Bộ.

 

:              (4.9/5 : 870361 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại17.746
  • Tổng lượt truy cập870.362

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây