CHUNG TAY VÌ BỆNH NHÂN NGHÈO

 05:13 18/03/2019        Lượt xem: 1705

CHUNG TAY VÌ BỆNH NHÂN NGHÈO

CHUNG TAY VÌ BỆNH NHÂN NGHÈO

Ngoài việc phải chịu những cơn đau đớn bệnh tật và việc đi lại gặp rất nhiều khó khăn những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ còn phải xoay xở mọi cách để có chi phí khám, điều trị, làm dụng cụ chỉnh hình. Đáng ra, trong những lúc ốm đau hoạn nạn như thế này, họ phải được nghỉ ngơi, được chăm sóc để cơ thể nhanh chóng hồi phục. Thấu hiểu được những nỗi đau và khó khăn của bệnh nhân phải chịu, trong thời gian qua Bệnh viện luôn là cầu nối để các nhà mạnh thường quân là tổ chức, cá nhân hỗ trợ bệnh nhân nghèo có hoàn Description: C:\Users\Administrator\Desktop\53464667_826822581004939_4291347080951103488_n.jpgcảnh đặc biệt khó khăn, trường hợp của bệnh nhân dưới đây là một minh chứng. 
Ông Trần Văn Lý,  sinh năm 1935,  cư trú tại: p Phú Thành 1 - xã Đồng Phú – huyện Long Hồ - tỉnh Vĩnh Long. Qua tìm hiều thực tế hiện nay, hiện ông đang sống cùng vợ đã 79 tuổi, bị yếu 01 chân do di chứng sốt bại liệt lúc 12 tuổi, vừa qua vợ ông lại bị tai nạn sinh hoạt gãy xương đùi bên trái nên không còn khả năng lao động. Hai vợ chồng ông có 05 người con nhưng hiện tại đều đi làm xa cũng rất khó khăn. Cuộc sống của hai vợ chồng ông nhờ vào số tiền trợ cấp hàng tháng của nhà nước cho người khuyết tật. Qua thăm khám biết ông Lý bị cụt bàn chân bên trái do mìn đã hơn 10 năm ông chưa làm lại chân giả mới. Hiện chân giả của ông đang sử dụng đã hư từ lâu nhưng không có tiền làm lại chân mới. Việc đi lại sinh hoạt rất khó khăn và ông thường xuyên bị ngã do chân giả hiện tại không còn phù hợp đã gây biến dạng mõm cụt gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 

Description: D:\cao 2018\viet bai\gia.PNGThấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của ông Lý, Cấp ủy - Ban Giám đốc Bệnh viện đã quyết định hỗ trợ một phần kinh phí làm chân giả cho ông Lý. Sau khi ông được cấp chân giả mới và thực hiện tập luyện tại Bệnh viện 01 tuần đã đi lại sinh hoạt bình thường ông rất vui mừng, phấn khởi, cảm ơn Bệnh viện đã giúp đỡ ông có chân mới để tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày. Trong thời gian tới Bệnh viện luôn mong muốn là cầu nối để các mạnh thường quân là tổ chức, cá nhân chung tay ủng hộ vì bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Tổ chức- Hành chính – Kế hoạch tổng hợp, số điện thoại 0292.3827.876

               






                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

:              (4.9/5 : 850691 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay340
  • Tháng hiện tại14.395
  • Tổng lượt truy cập850.692

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây