BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ TRIỂN KHAI DỊCH VỤ KHÁM VÀ TƯ VẤN RỐI NHIỄU TÂM TRÍ

 16:56 05/04/2021        Lượt xem: 1897

BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ TRIỂN KHAI DỊCH VỤ KHÁM VÀ TƯ VẤN RỐI NHIỄU TÂM TRÍ
Ngày 15/3/2021, Phòng khám và tư vấn rối nhiễu tâm trí của Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động.

Trong ngày đầu tiên, Phòng đã tiếp nhận hàng chục trẻ rối nhiễu tâm trí phổ tự kỷ đến khám. Tại đây, bệnh nhi đã được các Bác sĩ và Kỹ thuật viên khám, lượng giá, tư vấn và lập kế hoạch can thiệp phù hợp cho từng trẻ.

Ngày 15/3/2021, Phòng khám và tư vấn rối nhiễu tâm trí chính thức đi vào hoạt động

Để phát hiện đủ, tránh bỏ sót và cũng để giúp trẻ có điều kiện phát triển toàn diện hơn, bên cạnh việc lượng giá về ngôn ngữ, đội ngũ Y, Bác sĩ còn tổ chức thực hiện việc lượng giá cảm xúc- giác quan, vận động tinh, vận động thô, kỹ năng tự phục vụ.....Qua đó, cũng giúp cho người nhà thấy được những khiếm khuyết của trẻ cần phải được khắc phục, can thiệp.

Các bài tập được thiết kế riêng phù hợp với từng tình trạng bệnh lý khác nhau

Các phương pháp can thiệp được các Bác sĩ, KTV lên kế hoạch cụ thể và thực hiện đúng theo quy trình, phác đồ điều trị. Các bài tập can thiệp được thiết kế riêng cho từng cá nhân, phù hợp với từng tình trạng bệnh lý khác nhau nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Trong quá trình can thiệp, ngoài đội ngũ can thiệp trực tiếp, bệnh viện còn được trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc, dụng cụ hiện đại để hỗ trợ trong quá trình điều trị.

Các Bác sĩ khám và tư vấn phương pháp can thiệp phù hợp cho trẻ

Bất cứ khi nào phát hiện những dấu hiệu hoặc lo lắng về sự phát triển bất thường của con trẻ so với bạn đồng trang lứa, Quý phụ huynh hãy liên hệ với chúng tôi- Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời.

                                                                        Tác giả: Bùi Thủy- Lâm Sung.

:              (4.9/5 : 867671 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại15.056
  • Tổng lượt truy cập867.672

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây