CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO EM VỚI CHỦ ĐỀ “ DU HÀNH LÊN CUNG TRĂNG” CỦA TRẺ EM TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ.

 08:07 20/09/2022        Lượt xem: 1024

CHƯƠNG TRÌNH  TRUNG THU CHO EM VỚI CHỦ ĐỀ “ DU HÀNH LÊN CUNG TRĂNG” CỦA TRẺ EM TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ.

Chi Đoàn phối hợp với Công đoàn bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ tổ chức chương trình “ Du hành lên Cung Trăng” cho các bé con em viên chức, người lao động và các trẻ em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện

     Hòa chung không khí chào đón ngày Tết trung thu của trẻ em cả nước, Tối ngày 8/9/2022, tại Bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Cần Thơ đã diễn ra một đêm Trung thu ngập tràn tiếng cười, quà bánh và những kỉ niệm khó phai.

Chi đoàn y khoa Trường Cao đẳng y tế tham gia hỗ trợ cùng Chi đoàn và Công đoàn Bệnh viện


Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo bệnh viện và hơn 70 trẻ em là con em cán bộ công nhân viên và trẻ em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.



Nhân dịp này, Bệnh viện đã trao tặng hơn 70 phần quà và suất ăn, trị giá mỗi xuất quà và suất ăn trị giá 260.000đ (trích từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn và Chi đoàn của Bệnh viện, đóng góp của mạnh thường quân). Đây là một hoạt động thường niên hàng năm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm không chỉ về chuyên môn mà còn thể hiện sự quan tâm chia sẻ tinh thần nhân ngày Tết Trung thu với các bé. Đó cũng là nguồn động lực giúp các các cháu học tập tốt và an tâm khi điều trị tại bệnh viện.

Một số hình ảnh và hoạt động diễn ra tại chương trình:

 Toàn cảnh chương trình

Đoàn viên tham gia tiết mục văn nghệ góp vui cùng chương trình

 

Tiết mục văn nghệ của bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện


Chị Hằng và chú Cuội

Các bé rước đèn trung thu tại khuôn viên Bệnh viện

Qua đây, Lãnh đạo Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý cơ quan, tổ chức, quý mạnh thường quân đã và đang đồng hành cùng Bệnh viện trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo.
:              (4.9/5 : 871765 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay274
  • Tháng hiện tại19.150
  • Tổng lượt truy cập871.766

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây