ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 -2027

 15:09 06/05/2024        Lượt xem: 132

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 -2027

Chiều ngày 26/4/2024, Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2027 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024- 2027

.

       Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có sự góp mặt của đồng chí Dương Hữu Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ; đồng chí Dương Võ Nhật Minh – Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng TP Cần Thơ.

         Đồng chí Dư Thị Thương – Phó Bí thư Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ thay mặt Đoàn Chủ tịch chủ trì đại hội đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024, phương hướng công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2024 - 2027. Theo đó, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của Chi ủy, Lãnh đạo Bệnh viện và Đoàn cấp trên, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Tích cực tổ chức quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, nâng cao lý luận chính trị, kiến thức và các kỹ năng xã hội cho cán bộ, đoàn viên, tích cực tuyên truyền về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, tin học, kiến thức chuyên môn nhằm góp hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia hoạt động phong trào của Đơn vị, Chi đoàn và Đoàn cấp trên tổ chức. Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng tích cực phối hợp với Chính quyền, đoàn thể tổ chức kỷ niệm các ngày lễ, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho bệnh nhi và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức tại đơn vị, phát động và tham gia hoạt động thiện nguyện.

        Đại hội cũng đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm của nhiệm kỳ 2024 - 2027 trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng; đạo đức, lối sống, ý thức pháp luật cho Đoàn viên thanh niên; công tác chuyên môn và các phong trào đoàn thể; công tác xây dựng Đoàn và mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; công tác phát triển Đảng; Chuyển đổi số trong các phong trào hoạt động của Đoàn.

         Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thay mặt Đoàn cấp trên, đồng chí Dương Võ Nhật Minh đã đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đồng chí kỳ vọng BCH nhiệm kỳ 2024 - 2027 sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển Đoàn Thanh niên Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ trở thành lực lượng nòng cốt góp phần nâng cao vị thế của đơn vị.

          Đồng chí Dương Hữu Đức đồng tình với nội dung phương hướng, nhiệm vụ do BCH Chi đoàn đã nêu trong văn kiện trình tại đại hội và biểu dương những thành tích đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cảm ơn Đoàn cấp trên đã luôn ủng hộ và hỗ trợ Chi đoàn và khẳng định Chi ủy,  Ban Lãnh đạo Bệnh viện sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đoàn viên thanh niên có thể phát huy tính xung kích, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

         Thay mặt Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Lâm Sung - Bí thư Chi đoàn tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bí thư Chi bộ và Đoàn cấp trên, xác định đây sẽ là những định hướng quan trọng cho hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới.

 

     Tại Đại hội, Đại diện BVT Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng Thành phố Cần Thơ cũng đã trao giấy khen cho các hoạt động của Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nhiệm kỳ 2022-2024. Đại diện BCH Tặng quà lưu niệm đối với đồng chí không tiếp tục tái cử nhiệm kỳ 2024-2027.

          Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027 gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Lâm Sung vinh dự được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu làm Bí thư BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024- 2027. Thay mặt BCH mới, đồng chí đã cảm ơn Đại hội và hứa sẽ cùng BCH và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tích cực để phát huy tốt vai trò trên cương vị mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

 

Các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2024 -2027:

(1) 100% đoàn viên Chi đoàn tham gia học tập các Nghị quyết, các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Tham gia học tập Nghị quyết thông tư, chỉ thị,… do Bệnh viện và Đoàn cấp trên tổ chức.

(2) 100% ĐVTN không vi phạm 12 điều y đức và Điều lệ Đoàn.

(3) 100% ĐVTN không vi phạm luật an toàn giao thông.

(4) 100% ĐVTN không hút thuốc lá trong môi trường làm việc.

(5) 100% ĐVTN đạt danh hiệu lao động tiên tiến hàng năm.

(6) 100% ĐVTN thực hiện đúng nội quy quy định của cơ quan.

(7) Vận động đoàn viên, viên chức và người lao động của Bệnh viện tham gia hiến máu tình nguyện: 20 đơn vị máu.

(8) 100% ĐVTN tham gia đóng góp các quỹ do các tổ chức đoàn thể phát động.

(9)  Góp vốn xoay vòng không lãi đạt 02 kỳ: 1.000.000đ/đoàn viên/tháng.

(10)  Phấn đấu đạt 01 công trình thanh niên.

(11)  Phấn đấu đạt 02 phần việc thanh niên.

(12) 100% ĐVTN tham gia sinh hoạt thường lệ và các hoạt động khác của Chi đoàn tổ chức.

(13) Trên 85% ĐVTN tham gia tập luyện TDTT và tham gia các hoạt động TDTT do Đoàn cấp trên tổ chức.

(14) 100% ĐVTN đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

(15) Phát triển đoàn viên 100% (nếu còn nguồn).

(16) 100% cán bộ Đoàn được tập huấn nghiệp vụ Đoàn.

(17) Hàng năm đạt “Chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên.

(18) Trong nhiệm kỳ phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí cho con em cán bộ công chức, viên chức tại đơn vị nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu, ...

(19) Trong nhiệm kỳ tổ chức ít nhất 02 hoạt động thăm và tặng quà cho các em là bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

(20) Tổ chức 02 buổi tư vấn giáo dục sức khỏe cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

(21) Tổ chức ít nhất 04 buổi sinh hoạt chuyên đề “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

(22) Tổ chức 02 đợt tặng quà cho thương binh, bệnh binh đến khám và điều trị tại Bệnh viện nhân ngày Thương binh liệt sĩ.

(23) Trong nhiệm kỳ giới thiệu ít nhất 04 Đoàn viên ưu tú cho Đảng và phấn đấu kết nạp đảng được 04 đồng chí.

(24) Trong nhiệm kỳ tổ chức ít nhất 01 chuyến hành quân về nguồn kết hợp thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn.

(25) Trong nhiệm kỳ tổ chức hoặc phối hợp Công đoàn tổ chức ít 01 hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian cho đoàn viên, công chức, người lao động tại Bệnh viện.

(26) Phấn đấu đăng cai tổ chức ít nhất 01 hoạt động cấp Khối.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ

                                     

:              (4.9/5 : 886924 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại12.357
  • Tổng lượt truy cập886.925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây