Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022 và Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022)

 13:57 27/06/2022        Lượt xem: 702

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022 và Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022)

Chiều ngày 27/02/2022, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ đã long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022 Họp mặt nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022). Qua đó, đánh giá, tổng kết các hoạt động năm 2021, triển khai phương hướng hoạt động và phát động phong trào thi đua năm 2022, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

 

Quang cảnh hội nghị

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, khó lường đã làm ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động của Bệnh viện. Bệnh viện phải thực hiện song song 2 nhiệm vụ, vừa hoạt động chuyên môn, vừa hoạt động phòng chống dịch bệnh, nên các chỉ tiêu đề ra trong kế hoạch chưa đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên, các chỉ tiêu kế họach cấp trên giao, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc. Đồng thời, ngoài việc duy trì những hoạt động chuyên môn thường xuyên như: Khám chữa bệnh, Phục hồi chức năng các bệnh về cột sống, cơ xương khớp, thần kinh....; Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình; Sản xuất, lắp ráp chân tay giả và dụng cụ trợ giúp...., Bệnh viện cũng đã bổ sung, triển khai thực hiện thêm các kỹ thuật chuyên môn như khám, tư vấn, can thiệp cho trẻ rối nhiễu tâm trí phổ tự kỷ; Phục hồi chức năng hậu Covid; Sản xuất chân, tay giả công nghệ cao; Chân giả dưới gối với bàn chân SACH – PU nhẹ, thẩm mỹ.....và bổ sung một số dụng cụ trợ giúp, giày nẹp....để điều trị, hỗ trợ trong chấn thương, chỉnh hình nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ đa dạng cũng như mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao  nhất cho bệnh nhân, khách hàng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Lãnh đạo bệnh viện đã chủ động bám sát tình hình, nắm chắc và lãnh, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, kịp thời các văn bản của Bộ chủ quản, của các cơ quan hữu quan. Đồng thời qua đó đã xây dựng kế hoạch, quy trình, các phương án phòng chống dịch bệnh... có hiệu quả nhất tại bệnh viện và cộng đồng xã hội. Góp phần cho sự thành công của công tác phòng chống dịch bệnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Hữu Đức- Giám đốc Bệnh viện chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động cùng gia đình đã chung tay góp sức, đồng hành cùng bệnh viện vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra và nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, nhắn gửi đến toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện phải luôn luôn đoàn kết, nhất trí, chủ động, sáng tạo, tích cực hơn nữa trong các mặt công tác. Đặc biệt là có kế hoạch, những giải pháp cụ thể, tối ưu nhất nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Bệnh viện một cách bền vững, tự lực, tự cường. Thực hiện tốt văn hóa công sở với phong cách, thái độ, giao tiếp, ứng xử...tại nơi làm việc đúng quy định, góp phần cho sự thành công trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về các hoạt động của Bệnh viện, về thương hiệu của Bệnh viện... đến cộng đồng, xã hội. Tiếp tục chủ động, thực hiện nghiêm túc công tác Phòng chống dịch bệnh Covid -19 trong tình hình mới.

 

 

Ông Dương Hữu Đức (Thầy thuốc ưu tú - Bác sỹ CKII - Giám đốc bệnh viện)  đọc thư chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

 


Trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tại buổi Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam(27/02/1955 – 27/02/2022), Bệnh viện đã có phút mặc niệm tri ân những đồng nghiệp, những đồng bào, đồng chí đã cống hiến, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid 19; đọc thư của Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế ngày 27/02/1955, thư chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; đồng thời công bố các Quyết định khen thưởng trao tặng Bằng khen, Danh hiệu thi đua, Giấy khen của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, của Bệnh viện, của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác năm 2020, 2021 tại Bệnh viện./.

:              (4.9/5 : 851466 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay434
  • Tháng hiện tại15.170
  • Tổng lượt truy cập851.467

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây