Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ thực hiện chương trình khám sàng lọc, cấp thuốc, trao quà cho trẻ em tại Cần Thơ theo chương trình của tổ chức SAPVN

 13:19 04/09/2020        Lượt xem: 1881

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ thực hiện chương trình khám sàng lọc, cấp thuốc, trao quà cho trẻ em tại Cần Thơ theo chương trình của tổ chức SAPVN

Trong ba ngày 19,20,21/08/2020 vừa qua, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ phối hợp với Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ, Hội thiện nguyện SAPVN tại Cần Thơ tổ chức khám sàng lọc miễn phí cho các bệnh nhi bị khuyết tật vận động. Qua công tác khám sàng lọc các bệnh nhi sẽ được đoàn y bác sĩ của Bệnh viện tư vấn cho gia đình về các phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả. Đây là chương trình khám và điều trị miễn phí do Tổ chức SAPVN tài trợ cho thành phố Cần Thơ.
 

Trong 03 ngày đoàn y bác sĩ của Bệnh viện đã tiếp nhận và khám sàng lọc cho hơn 50 bé bệnh nhi. Bên cạnh đó Quý mạnh thường quân đã ủng hộ và trao tặng  hơn 50 phần quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh trong buổi khám sàng lọc của Đoàn y bác sĩ Bệnh viện

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, Tổ chức SAP.VN cùng các bạn đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đã hết lòng hỗ trợ cho Đoàn khám bệnh của Bệnh viện hoàn thành tốt công tác khám, tư vấn sức khoẻ cho bà con nghèo. 

 

Qua đây Ban Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền TP Cần Thơ, Hội bão trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ, Quý mạnh thường quân đã ủng hộ đồng hành cùng Bệnh viện thực hiện chương trình này. Hy vọng mang chương trình đến với bà con ở nhiều tỉnh thành hơn nữa, để được gửi trao nhiều hơn những phần quà sức khoẻ yêu thương nhằm san sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của bà con nghèo./.
Tác giả: Bùi Thị Thuỷ - Nguyễn Lâm Sung
:              (4.9/5 : 851322 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập404
  • Hôm nay290
  • Tháng hiện tại15.026
  • Tổng lượt truy cập851.323

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây